Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

TR06 – thiết bị định vị không thể thiếu trong việc quản lý phương tiện

Việc ứng dụng công nghệ GPS vào việc quản lý, bảo vệ tài sản cho các doanh nghiệp và chủ phương tiện đã đem lại hiệu quả rất lớn, theo đó các thiết bị định vị ô tô như TR06 đã trở thành những sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho công việc của các nhà quản lý.

Những thiết bị định vị ô tô được hoạt động nhờ sự kết hợp giữa hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và mạng di động để xác định và truyền tải thông tin định vị của phương tiện theo thời gian thực. Bởi vậy, dù ở bất cứ đâu thì người chủ sở hữu cũng có thể quản lý chiếc xe thông qua việc kiểm soát được toàn bộ lịch trình, hoạt động của phương tiện. Thiết bị định vị TR06 cũng không nằm ngoài nguyên tắc hoạt động và mục đích ấy. 

TR06 - thiết bị định vị không thể thiếu trong việc quản lý phương tiện
Thiết bị định vị ô tô TR06
Thiết bị định vị ô tô TR06 có khả năng giám sát phương tiện mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi điều kiện thời tiết xấu. Sản phẩm này có những đặc điểm và tính năng như sau: với thiết kế nhỏ gọn và được tích hợp hệ thống ăng-ten GPS không dây nên có thể chủ động lắp đặt ở bất kì vị trí nào trong xe một cách bí mật và an toàn nhất. Thiết bị có thể theo dõi, giám sát hành trình xe ô tô với thời gian thực; xem lại lộ trình xe chạy trong 3 tháng gần nhất; báo cáo tốc độ, hướng di chuyển của xe chạy trên đường một cách chính xác nhất. TR06 có tính năng ngắt nguồn xe từ xa thông qua tin nhắn điện thoại mà không giới hạn khoảng cách; có tính năng nghe lén tiếng động xung quanh thiết bị nhờ được kết nối với mic thu âm. Thiết bị này còn thường xuyên báo cáo tắt mở máy mỗi khi khởi động xe chạy; báo cáo thiết bị đang được sử dụng trái phép thông qua gửi tin nhắn tới thuê bao của chủ sở hữu. 

TR06 - thiết bị định vị không thể thiếu trong việc quản lý phương tiện
TR06 được ứng dụng rộng rãi trong việc quản lý ô tô 
Sở hữu những tính năng ưu việt như trên nên thiết bị định vị ô tô TR06 được áp dụng rộng rãi cho hệ thống quản lý xe ô tô, đem lại những lợi ích đáng kể cho các doanh nghiệp và chủ phương tiện, góp phần làm cho cuộc sống ngày càng văn minh, khoa học hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét