Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Quản lý và bảo vệ phương tiện tốt hơn nhờ định vị ô tô PT300

Khi sử dụng bất cứ dòng xe ô tô nào, người chủ phương tiện cũng quan tâm đến việc chọn lựa thiết bị định vị phù hợp để giám sát chiếc xe tốt nhất. PT300 là sản phẩm được coi là lựa chọn số một phục vụ mục đích quản lý và bảo vệ xe hơi. 

Ngày nay những chiếc xe hơi sang trọng được sử dụng ngày càng nhiều trong cuộc sống. Theo đó những phụ kiện đi kèm cũng được chú trọng sản xuất hơn. Thiết bị định vị ô tô luôn là những sản phẩm được người chủ sở hữu trang bị đầu tiên cho những chiếc xe của mình. Trong số rất nhiều thiết bị có cùng tính năng, PT300 là thiết bị được nhiều người lựa chọn hơn cả. 

Quản lý và bảo vệ phương tiện tốt hơn nhờ định vị ô tô

Xe ô tô được trang bị hệ thống định vị GPS
Khi sở hữu PT300 người dùng sẽ được hỗ trợ rất nhiều tiện ích cho việc quản lý phương tiện. Bởi thiết bị định vị này có nhiều tính năng hữu ích như: xác định vị trí, tốc độ, hướng di chuyển, trạng thái của phương tiện theo thời gian thực; lưu trữ và xem lại lộ trình của xe trong thời gian từ 3-6 tháng trước đó; tra cứu nhóm xe, tên xe, ghi danh lái xe; báo cáo vận tốc, vị trí, quãng đường đi của xe. Thiết bị này cho phép người tính toán hiệu quả kinh doanh và hiệu suất khai thác của từng xe. PT300 có tính năng ngắt nguồn từ xa không giới hạn khoảng cách; cảnh báo tốc độ, SOS, cảnh báo ra vào khu vực giám sát; cảnh báo mất nguồn thiết bị và đang chạy nguồn dự phòng; cảnh báo khi thiết bị được kích hoạt hoặc bị tác động; bộ cảm biến chuyển động giúp tiết kiệm năng lượng.


Quản lý và bảo vệ phương tiện tốt hơn nhờ định vị ô tô
Thiết bị định vị ô tô PT300
Thiết bị định vị ô tô PT300 còn có các tiện ích báo cáo đi kèm như: báo cáo vượt quá tốc độ; báo cáo địa điểm, số lần xe dừng chạy theo thời gian thực; báo cáo dưới dạng biểu đồ lượng tiêu hao xăng dầu bởi được kết nối với cảm biến nhiên liệu; báo cáo số lần, thời gian tắt mở máy, bật tắt điều hòa, đóng mở cửa, nâng hạ BEN… và nhiều báo cáo khác phục vụ cho công việc cho chủ phương tiện. 

Nhờ có thiết bị định vị ô tô PT300 mà người dùng có thể tiết kiệm được thời gian và nhiều khoản chi phí khi họ chỉ cần ngồi trong văn phòng cũng có thể giám sát, điều hành phương tiện thông qua thiết bị có kết nối mạng bất cứ khi nào họ muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét