Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Định vị GPS dành riêng cho dòng xe hơi sang trọng

Với những người đang sở hữu một chiếc xe hơi sang trọng, họ luôn muốn tìm cho nó những phụ kiện và thiết bị phù hợp, C007 sẽ là một sư lựa chọn hoàn hảo khi thiết bị định vị ô tô này vừa đáp ứng được vai trò dẫn đường lại vừa tô điểm thêm vẻ sang trọng của chiếc xe.

Đa số người sử dụng khi mua một sản phẩm nào đó, họ mong muốn nó vừa tốt lại vừa thời trang nhưng những sản phẩm như vậy lại không nhiều. Nhưng với C007, người dùng thực sự rất hài lòng bởi nó được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt và đáp ứng đủ những tính năng cần có của một thiết bị GPS dẫn đường theo yêu cầu của Bộ Giao thông Vận tải. Thiết bị này được tích hợp camera giám sát hành trình với chế độ ghi hình chuẩn HD rõ nét và màn hình cảm ứng điện dung siêu nhạy, được thiết kế 7 inch với độ phân giải cao giúp định vị nhanh, bắt sóng khỏe. 

Định vị GPS dành riêng cho dòng xe hơi sang trọng

Thiết bị định vị GPS dẫn đường C007
Thiết bị định vị GPS dẫn đường C007 được ưa chuộng còn bởi thiết bị định vị ô tô này có những tính năng ưu việt, đem lại rất nhiều lợi ích cho người chủ phương tiện. Đó là: thiết bị được tích hợp dữ liệu bản đồ chi tiết của tất cả các tỉnh thành trên cả nước; giao diện hiển thị dữ liệu rõ ràng, dễ sử dụng; thông tin về số nhà, tên đường được hiển thị chi tiết; thường xuyên cập nhật thông tin giao thông; dữ liệu hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng. Thiết bị hỗ trợ nhiều định dạng file; hiển thi giao diện và khối nhà 3D sinh động, giao diện hiển thị ngôn ngữ tiếng Anh, Trung, Việt; tích hợp giọng nói bằng ba thứ tiếng. Thêm vào đó, thiết bị này còn cho phép người dùng lưu lộ trình, lưu điểm du lịch cá nhân tùy ý; hệ thống danh bạ phong phú. Đặc biệt hơn nữa là, thiết bị định vị GPS dẫn đường C007 có chức năng giải trí phong phú, màn hình xem ảnh, nghe nhạc, xem phim sắc nét, sinh động giúp cho người chủ phương tiện có thể tận hưởng những giây phút thư thái ngay trên ô tô của mình.

Định vị GPS dành riêng cho dòng xe hơi sang trọng

Thiết bị dẫn đường mang lại nhiều lợi ích cho người dùng
C007 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu, với thiết bị định vị này, người dùng luôn đi đúng hướng trên mọi nẻo đường, thêm vào đó họ sẽ được tận hưởng những chuyến đi dài thú vị bởi những ứng dụng giải trí đặc sắc có sẵn trên thiết bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét