Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Định vị ô tô bị cắt nguồn từ bên ngoài vẫn hoạt động tốt

Trên những chuyến đi dài, đôi khi người chủ phương tiện không thể thường xuyên sạc pin để nạp năng lượng cho các thiết bị điện tử, với nguồn pin dự phòng được tích hợp lớn, thiết bị định vị ô tô GT08 đảm bảo quá trình giám sát phương tiện không bị gián đoạn. 

Sản phẩm GT08 được gắn trên các phương tiện giao thông, sẽ thường xuyên giám sát, theo dõi mọi thông tinh liên quan đến quá trình hoạt động của xe và báo cáo về máy chủ. Nhờ đó, mọi hành vi gian lận của tài xế cũng như những trường hợp bất thường xảy đến sẽ được chủ sở hữu cập nhật liên tục và có những biện pháp xử lý kịp thời. 

Định vị ô tô bị cắt nguồn từ bên ngoài vẫn hoạt động tốt

Thiết bị định vị ô tô với nhiều tính năng tiện ích
Thiết bị định vị ô tô GT08 được trang bị những tính năng nổi bật như: tích hợp pin dự phòng 465mAh nên có thể hoạt động ổn định ngay cả khi thiết bị bị cắt nguồn từ bên ngoài. Sản phẩm có thể xác định vị trí của phương tiện chính xác qua tin nhắn điện thoại thông thường; chip thu GPS cực nhạy, ăng- ten GPS và GSM được tích hợp bên trong có độ khuếch đại cao; tích hợp cảm biến gia tốc giúp tiết kiệm điện tiêu thụ, tiết kiệm GPRS. GT08 được tích hợp mạch giám sát hoạt động của nguồn điện nhằm giảm thiểu hư hỏng do sốc nguồn điện. Đồng thời, thiết bị định vị này có tính năng tự động khởi động khi được cấp nguồn; thiết kế chống nước nên hoạt động được ở những môi trường khắc nghiệt nhất; cài đặt cảnh báo khi xe đi ra khỏi bán kính cho phép thông qua tin nhắn điện thoại.

Định vị ô tô bị cắt nguồn từ bên ngoài vẫn hoạt động tốt
Thiết bị định vị ô tô GT08 sở hữu nhiều tính năng thông minh
Không chỉ vậy, thiết bị định vị ô tô GT08 còn sở hữu những tính năng mở rộng khác như: ngắt hệ thống điện, xăng chi với một tin nhắn điện thoại; giám sát âm thành xung quanh nhờ được kết nối với mic; gọi điện và nhắn tin cho thuê bao của chủ phương tiện khi thiết bị định bị GT08 bị tháo khỏi xe. Thiết bị có khả năng phát hiện trạng thái khóa điện ACC; có khả năng tự khởi động lại khi thiết bị định vị bị treo. 

Định vị ô tô GT08 được tích hợp nhiều ưu điểm như trên sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ phương tiện muốn quản lý tốt phương tiện giao thông của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét