Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị ô tô chống ẩm tốt nhất – PT07 NEW

Nước ta nằm trong khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa, quanh năm nóng ẩm mưa nhiều nên đòi hỏi những thiết bị định vị phải chịu được thời tiết khắc nghiệt ấy, với khả năng chống ẩm rất tốt, PT07 - mới đã được các doanh nghiệp và chủ phương tiện dùng phổ biến trên các dòng xe ô tô.

Thiết bị định vị ô tô được thiết kế rất nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt vào những vị trí kín trên xe. Để sử dụng thiết bị này, chủ phương tiện chỉ cần kết nối với thiết bị và từ màn hình máy tính hoặc thiết bị di động đã kết nối mạng, họ có thể biết được chính xác vị trí của chiếc ô tô ở bất kì đâu vào bất cứ thời điểm nào họ muốn kiểm tra. Được thừa kế những ưu điểm của thiết bị định vị PT07 cũ, và được trang bị thêm những tính năng nâng cao, sản phẩm PT07 New đã mang một diện mạo hoàn toàn mới và ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong việc quản lý phương tiện. 

Thiết bị định vị ô tô chống ẩm tốt nhất

Thiết bị định vị ô tô PT07 - New
So với PT07 cũ, thiết bị định vị ô tô PT07 New có những tính năng vượt trội hơn, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người dùng. Cụ thể như: thiết kế chống thấm nước cực tốt nên thích nghi được với điều kiện môi trường khắc nghiệt; xác định vị trí qua chip thu GPS và GSM có độ nhạy cao được tích hợp trong thiết bị; xem lại lịch sử đã đi của xe, báo cáo số km đã đi và thời gian, địa điểm, số lần dừng đỗ của phương tiện. PT07 New được tích hợp tính năng ACC nên cho phép chủ sở hữu phát hiện tình trạng đóng mở khóa hay xe đang bị mở khóa trái phép; cho phép cài đặt 3 số điện thoại để gửi cảnh báo khi gặp trường hợp nguy hiểm hay có trộm cắp xảy ra. PT07 New sẽ tự động gửi tin nhắn cảnh báo tới số SOS khi bị ngắt nguồn nuôi thiết bị đột ngột; hỗ trợ rơ le điều khiển ngắt nguồn của phương tiện từ xa bằng tin nhắn; giúp người quản lý tính toán hiệu suất khai thác kinh doanh của xe. 

Thiết bị định vị ô tô chống ấm tốt nhất
Trang bị định vị PT07 New cho ô tô
Những thiết bị định vị ô tô như PT07 New sẽ còn được tiếp tục sản xuất và cho ra đời nhiều sản phẩm với tính năng ngày càng thông minh, tiên tiến hơn để công việc của các nhà quản lý bớt khó khăn, đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét