Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị ô tô cầm tay “ăn khách” nhất hiện nay

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, với điểm nhấn là có pin có dung lượng “khủng” nhất hiện nay, thiết bị định vị ô tô cầm tay GT03 luôn dẫn đầu về doanh thu trong dòng thiết bị định vị dành cho các phương tiện giao thông. 

Thiết bị định vị ô tô cầm tay GT03 hoạt động dựa trên sự kết hợp của sóng định vị vệ tinh toàn cầu GPS và sóng GSM (sóng viễn thông của nhà mạng) đồng thời kết hợp bản đồ google maps toàn cầu với nhiều chế độ xem khác nhau. Như vậy, để vận hành và sử dụng thì thiết bị phải được gắn thêm một chiếc sim để truyền tín hiệu về máy chủ cho người quản lý kiểm soát. 

Thiết bị định vị ô tô cầm tay "ăn khách" nhất hiện nay
Thiết bị đinh vị cầm tay GT03 dành cho ô tô

Ưu điểm lớn nhất của GT03 là có pin lâu, pin khủng nhất hiện nay với dung lượng lên đến 2600mAh và có thể dùng trong 10 ngày nếu để ở chế độ chờ. Thêm vào đó, thiết bị định vị ô tô cầm tay này rất dễ sử dụng. Vì có hệ thống 4 nam châm hút cực tốt, thiết bị sẽ được gắn chặt vào xe không lo bị xê dịch hoặc rơi vỡ trong quá trình xe di chuyển nên không cần cài đặt, chỉ cần sạc đầy pin là có thể sử dụng được thiết bị này. Với thiết bị định vị cầm tay thông minh này, người chủ phương tiện chỉ cần có máy tính hoặc điện thoại di động di động có kết nối internet là có thể giám sát, theo dõi phương tiện của mình về vị trí, hướng di chuyển, tốc độ… một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Thiết bị định vị ô tô cầm tay "ăn khách" nhất hiện nay
Thiết bị định vị GT03 phù hợp với mọi loại xe

 Bên cạnh đó, GT03 được ưa chuộng còn bởi thiết bị định vị ô tô này có những tính năng ưu việt như: xác định vị trí, tốc độ di chuyển với thời gian thực; có chức năng giám sát âm thanh xung quanh nên có thể dùng thiết bị này để nghe lén khi cần thiết; thuận tiện cho việc xem lại lịch sử cung đường đã di chuyển, báo cáo vị trí và thời gian dừng đỗ xe; định vị bằng chip GPS; tích hợp nút báo động khẩn cấp SOS; cảnh báo khi đi vào, ra vùng hàng rào; tích hợp cảm biến gia tốc.

Thiết bị định vị ô tô cầm tay GT03 với những tính năng ưu việt của mình đã được đưa ra thị trường trên cả nước và nhận được sự phản hồi rất tích cực của người sử dụng bởi nó giúp cho việc theo dõi, quản lý phương tiện trở nên đơn giản và đạt hiệu quả cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét