Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Kiểm soát trạng thái của phương tiện nhờ thiết bị định vị ô tô

Trong việc giám sát và quản lý phương tiện giao thông của các doanh nghiệp và chủ phương tiện, việc nắm bắt về trạng thái của xe đôi khi rất quan trọng, thiết bị định vị ô tô GPS Tracker GT06 sẽ trở nên vô cùng cần thiết trong những trường hợp đó. 

Đối với các doanh nghiệp vận tải, việc lắp đặt và sử dụng thiết bị định vị để quản lý các đội xe của mình đã trở nên phổ biến và đem lại hiệu quả cao. Thiết bị định vị ô tô GPS Tracker GT06 sẽ thường xuyên theo dõi thông tin, cập nhật dữ liệu và truyền về máy chủ. Nhờ vậy, người quản lý chỉ cần ngồi tại văn phòng, với một thiết bị có kết nỗi internet là có thể hoàn toàn làm chủ được phương tiện mà không cần đến tận nơi để kiểm tra. 
Kiểm soát trạng thái của phương tiện nhờ thiết bị định vị ô tô
Thiết bị định vị ô tô GPS Tracker GT06

Thiết bị định vị ô tô GPS Tracker GT06 là một thiết kế đặc biệt với kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt, có khả năng chống thấm nước, chịu được môi trường khắc nghiệt của nước ta nên được người dùng đánh giá rất cao. Sản phẩm này có những tính năng thông minh như: báo cáo chính xác về trạng thái của phương tiện gồm: trạng thái di chuyển, trạng thái tắt mở khóa, báo cáo số lần, vị trí và thời gian dừng đỗ của phương tiện một cách nhanh nhạy nhất. Thiết bị định vị này cập nhật được các thông tin của xe và lái xe; báo cáo về hành trình của xe. Thêm vào đó, thiết bị GT06 còn được tích hợp các tính năng khác như: báo cáo về tốc độ di chuyển của xe; thời gian làm việc của lái xe; có khả năng xem lại lộ trình đã đi và trạng thái xe được lưu trữ trong khoảng một tháng. 

Kiểm soát trạng thái của phương tiện nhờ thiết bị định vị ô tô
Yên tâm lái xe nhờ thiết bị định vị GPS Tracker GT06
GT06 còn có chức năng nhận tin nhắn SMS từ thiết bị gửi về điện thoại; sử dụng rơ le điều khiển chức năng ngắt điện từ xa, tắt máy xe từ xa giúp thiết bị có thể bảo vệ phương tiện mọi lúc mọi nơi; tích hợp mic nghe âm thanh xung quanh. Cùng với đó, khi lái xe vượt quá tốc độ thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn cành báo đồng thời thiết bị có chức năng cảm biến và báo cho chủ phương tiện biết qua tin nhắn khi xe rung lắc hoặc di chuyển ngoài ý muốn. 

Với những tiện ích như trên, thiết bị định vị ô tô GPS Tracker GT06 giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư bởi vậy nó ngày càng được ứng dụng rộng rãi trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét