Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Định vị ô tô hợp chuẩn có thêm những chức năng gì?

Dù mới mua ô tô hay đã sử dụng phương tiện này một thời gian dài thì việc lắp đặt thiết bị định vị để bảo vệ an toàn cho nó cũng được người chủ phương tiện quan tâm hàng đầu nhưng đâu mới là thiết bị hợp chuẩn tốt nhất cho người sử dụng? 

Với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết bị định vị ô tô được các chủ sở hữu tùy ý lắp đặt ở những nơi mà họ cảm thấy dễ theo dõi và an toàn nhất. Những thiết bị này sẽ thay họ giám sát và bảo vệ phương tiện trên mọi nẻo đường. Nhưng chỉ khi sử dụng những thiết bị đạt chuẩn thì hiệu quả quản lý phương tiện mới cao nhất. Đáp ứng nhu cầu đó, CNS3 đã được ra mắt trên thị trường định vị. 

Định vị ô tô hợp chuẩn có thêm những chức năng gì?

Thiết bị định vị ô tô hợp chuẩn - CNS3
Được thiết kế với vỏ gang chống va đập mạnh, chống sốc chắc chắc, thiết bị định vị ô tô CNS3 cho phép người quản lý giám sát, theo dõi mọi hoạt động của phương tiện qua thiết bị di động hoặc máy tính được kết nối mạng. Bên cạnh những chức năng chính của một thiết bị định vị ô tô, CNS3 còn có các chức năng mở rộng như: xác định vị trí của phương tiện trên mọi con đường; xác định và hiển thị vận tốc của xe theo từng thời điểm; giám sát trạng thái đóng mở cửa xe; trạng thái tắt mở động cơ. Thiết bị hỗ trợ giám sát và báo cáo số lần đổ,hút, tiêu hao nhiên liệu chính xác; đo nhiệt độ trong xe; camera chụp ảnh giúp ghi lại những hoạt động trên xe; kết nối với đèn hồng ngoại. 

Định vị ô tô hợp chuẩn có thêm những chức năng gì?

Ô tô được sử dụng thiết bị định vị hợp chuẩn
CNS3 cũng kết nối với Audio, có thể thông báo nhiều thông tin qua loa phát thanh ; cảnh báo SOS khi xe gặp sự cố; cảnh báo quá tốc độ; cảnh báo vượt thời gian lái xe liên tục; kết nối máy in theo chuẩn RS232 và in dữ liệu qua máy in cầm tay. Ngoài ra, thiết bị định vị ô tô này còn có thể hiển thị các thông tin cảnh báo trạng thái thiết bị như mất GPRS, mất sóng GPS cũng như trạng thái nguồn đang sử dụng. 

Những sản phẩm có chất lượng tốt luôn được người sử dụng ưa chuộng và tin dùng, CNS3 đã giúp các chủ xe quản lý phương tiện của mình rất hiệu quả bởi vậy nó sẽ còn được ứng dụng rộng rãi hơn nữa trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét