Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Thu hồi lại tài sản bị đánh cắp nhờ thiết bị định vị ô tô

Những chiếc taxi di chuyển về thời điểm đêm khuya trên những đoạn đường vắng rất dễ thu hút những tên trộm và thực tế những vụ cướp xe đang xảy xa ngày một nhiều, việc lắp đặt thiết bị định vị ô tô là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất trong việc phòng chống tệ nạn trộm cắp xe. 

Tình trạng trộm cướp phương tiện giao thông đang trở thành một vấn nạn lớn trong xã hội. Để hạn chế tình trạng trộm cắp xe, các chủ phương tiện đã tăng cường cảnh giác bằng cách lắp đặt các thiết bị định vị để đảm bảo an toàn cho phương tiện mà mình sở hữu. Với thiết kế nhỏ gọn, không dây, người sử dụng có thể lắp đặt thiết bị định vị ô tô ở những chỗ tiện theo dõi nhất mà vẫn đảm bảo bí mật đối với kẻ gian. Khi lắp đặt thiết bị định vị, người chủ phương tiện có thể đỗ xe ở những vị trí thuận tiện rồi an tâm đi dạo, đi mua sắm, đi làm… mà không cần phải lo lắng về sự an toàn của chiếc xe. Bởi khi tắt máy thì thiết bị định vị vẫn hoạt động và những tên trộm sẽ chẳng thể có cơ hội lấy cắp phương tiện đó. 

Thu hồi lại tài sản bị đánh cắp nhờ thiết bị định vị ô tô

Thiết bị định vị ô tô có chức năng chống trộm
Không chỉ có chức năng chống trộm, thiết bị định vị ô tô còn cho phép người chủ phương tiện tìm lại chiếc xe đã bị cướp. Trong trường hợp xe bị cướp, chủ sở hữu chỉ cần kết nối thiết bị định vị với thiết bị di động hoặc máy tính đã được truy cập internet thì có thể kiểm soát và nắm rõ được vị trí mà chiếc xe đang có mặt, hướng xe đã đang và sẽ đi tới mà không hề lo ngại rằng bọn trộm sẽ phát hiện ra. Bởi thiết bị được lắp ở vị trí kín nên viêc giám sát, theo dõi sẽ rất an toàn, tiện lợi và vẫn đảm bảo độ chính xác. Nhờ thiết bị định vị ô tô mà cơ quan chức năng đã phát hiện và xử phạt được rất nhiều trường hợp trộm cắp taxi, thu hồi lại được nhiều phương tiện bị đánh cắp. 

Thu hồi lại tài sản bị đánh cắp nhờ thiết bị định vị ô tô

Thu hồi lại taxi bị đánh cắp nhờ thiết bị định vị

Như vậy, việc lắp đặt thiết bị định vị không chỉ là việc phải làm cho đúng với quy định của nhà nước mà nó đã thực sự trở nên cần thiết và cấp bách đối với việc quản lý phương tiện theo cách tối ưu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét