Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị ô tô thích ứng với mọi kiểu thời tiết

Nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm quanh năm nên đòi hỏi những thiết bị điện tử cũng phải có tính năng chống thấm thì mới phù hợp gắn trên các phương tiện giao thông, PT02 – Mới đáp ứng được yêu cầu đó của người dùng và nó ngày càng được ứng dụng rộng rãi. 

Để việc quản lý phương tiện trở nên khoa học và hiệu quả hơn, các doanh nghiệp và chủ phương tiện đã lựa chọn những thiết bị định vị để gắn trên đội xe ô tô của mình. Những thiết bị này đã phát huy được những ưu điểm vốn có và giúp ích rất nhiều cho con người. Với kích thước nhỏ gọn, chi phí hợp lý, hoạt động ổn định ngay trong điều kiện môi trường khắc nghiệt của nước ta, PT02 – Mới là một thiết bị định vị ô tô được người dùng đánh giá rất cao. 

Thiết bị định vị ô tô  thích ứng với mọi kiểu thời tiết

Xe ô tô được bảo vệ nhờ thiết bị đinh vị 
Với PT02 – Mới, người chủ phương tiện sẽ luôn kiểm soát được những chiếc xe của mình. Thiết bị định vị này có nhiều tính năng nổi bật như: chip thu GPS có độ nhạy cao, nhờ vậy người dùng có thể cập nhật thông tin về phương tiện của mình một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Thiết bị có thể xác định vị trí của phương tiện theo thời gian thực trên bản đồ chi tiết 63 tỉnh thành trên toàn quốc; cho phép xác định lộ trình xe đã đi qua và xem lại lịch sử quãng đường đã đi; báo cáo số lần, thời gian, địa điểm dừng đỗ xe; tính toán số km xe chạy bằng công nghệ định vị GPS; báo cáo vượt quá vượt quá tốc độ cho phép. 

Thiết bị đinh vị ô tô thích ứng với mọi kiểu thời tiết

Thiết bị đinh vị PT02 - Mới
Đồng thời thiết bị định vị ô tô PT02 – Mới thường xuyên cập nhật những thông tin về quá trình hoạt động của phương tiện theo từng thời điểm. Thiết bị này cho phép lưu lại lịch sử xe chạy trong thời gian 3 tháng gần nhất. Ngoài ra, PT02 – Mới còn giúp người dùng định mức xăng dầu; tích hợp cảm biến rung động giúp tiết kiệm năng lượng; giúp người quản lý tính toán hiệu suất khai thác kinh doanh của xe. 

Nhờ có thiết bị đinh vị ô tô PT02 – Mới mà người sử dụng có thể giám sát và điều hành phương tiện một cách hiệu quả, giúp cho chiếc xe luôn được an toàn từ đó đem lại những khoản lợi nhuận cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét