Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị ô tô nào nhỏ gọn, thông minh nhất hiện nay?

Cùng với sự phát triển của công nghệ định vị toàn cầu, hàng loạt ứng dụng GPS hay và bổ ích đã cập bến thị trường định vị, trong số đó, thiết bị định vị ô tô X7 là sản phẩm nhỏ gọn nhất với nhiều tính năng cao cấp vì vậy thiết bị này đang rất được ưa chuộng. 

Những nhà sản xuất thường xuyên nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm định vị mới mẻ, đa dạng cả về mẫu mã và giá cả, mỗi sản phẩm lại có những tính năng mới và nhiều ưu điểm riêng. Trên thị trường định vị hiện nay, thiết bị định vị ô tô X7 được thiết kế nhỏ gọn và có nhiều tính năng nâng cao vào bậc nhất.

Thiết bị định vị ô tô nào nhỏ gọn, thông minh nhất hiện nay?

Người dùng có thể quản lý phương tiện qua điện thoại
Thiết bị định vị ô tô X7 được tích hợp nhiều tính năng cao cấp, vượt trội hẳn so với các thiết bị cùng loại. Với thiết bị định vị này, người dùng có thể xác định vị trí của phương tiện qua chip thu GPS và GMS có độ nhạy cao được tích hợp trong thiết bị; xem lại lịch trình đã di chuyển của phương tiện, nắm được số km xe đi, thời gian dừng đỗ. Thiết bị được thiết kế chống thấm nước, tích hợp cảm biến rung đập cho phép phát hiện xe đang nổ máy; được thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt; hỗ trợ kết nối rơ le điều khiển ngắt nguồn xe từ xa bằng tin nhắn; kết nối với microphone để thực hiện giám sát âm thanh xung quanh; có pin dự phòng bên trong thiết bị để thực hiện cảnh báo khi dây nguồn cung cấp bị cắt; kết nối với nút bấm ngoài sử dụng báo động trong các trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, nhờ thiết bị định vị ô tô X7, người quản lý có thể tính toán được hiệu suất khai thác kinh doanh của xe, đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thiết bị địnhvị ô tô X7 có thể lắp đặt và sử dụng được trên tất cả các phương tiện giao thông như xe máy, ô tô con, xe taxi, xe khách, xe tải, xe container… 
Thiết bị định vị ô tô nào nhỏ gọn, thông minh nhất hiện nay?
Thiết bị định vị X7 được thết kế nhỏ gọn nhất trên thị trường
Thiết bị định vị này sẽ giúp cho người chủ phương tiện quản lý, theo dõi, giám sát các đội xe một cách hiệu quả. Với những thế mạnh và tiện ích như trên, thiết bị định vị ô tô X7 ngày càng được người sử dụng tin dùng. Trong tương lai, thị trường định vị sẽ còn cung cấp những dòng sản phẩm tiên tiến và hữu ích hơn thế nữa để phục vụ nhu cầu quản lý, bảo vệ phương tiện của các chủ sở hữu.

1 nhận xét: