Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

GT06N – thiết bị định vị GPS ô tô được ứng dụng rộng rãi nhất

Thời gian trôi qua và những đánh giá ở lại, chỉ những sản phẩm tốt nhất được tồn tại mãi với thời gian, kể từ khi ra mắt đến nay thiết bị định vị ô tô GT06N luôn được ưa chuộng và nó thực sự đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường định vị.

Thiết bị định vị GPS GT06N được ra mắt vào tháng 2/2012 và từ đó đến nay thiết bị này vẫn được người sử dụng truyền tai nhau chọn lựa để lắp đặt trên những chiếc xe hơi mà mình sở hữu. Thiết bị này được biết đến và ưa chuộng nhất là bởi độ chính xác PGS rất cao, sau đó là khả năng làm việc bền bỉ và tiết kiệm năng lượng giúp cho người dùng quản lý phương tiện theo cách hoàn hảo nhất.

GT06N - thiết bị định vị GPS ô tô được ứng dụng rộng rãi nhất

Thiết bị định vị ô tô GT06N
GT06N là một thiết bị định vị ô tô có nhiều tính năng tiên tiến, vượt trội hơn hẳn các thiết bị cùng loại trên thị trường. Khi lắp đặt thiết bị này người dùng hoàn toàn có thể giám sát trực tiếp qua phần mềm trên máy tính, trên điện thoại có kết nối mạng và có thể biết được vị trí xe tại bất kì thời điểm nào. Thiết bị có phát hiện trạng thái khóa điện ACC, nhờ vậy người dùng có thể kiểm soát được số lần tắt mở máy cũng như thời gian nổ máy của xe; điều khiển ngắt xăng dầu hoặc ngắt điện của xe từ xa.

GT06N - thết bị định vị ô tô được ứng dụng rộng rãi nhất

Lắp đặt thiết bị định vị ô tô để quản lý phương tiện
Không những vậy, GT06N còn tích hợp pin dự phòng 450mAh đảm bảo cho thiết bị hoạt động ổn định khi bị mất nguồn từ ắc quy. Thiết bị được tích hợp cảm biến chuyển động giúp tiết kiệm ắc quy, dữ liệu GPRS và chống dịch chuyển vị trí . GT06N sử dụng chip GPS và chip GMS của những hãng uy tín hàng đầu thế giới; ăng ten được tích hợp trên PCB bên trong thiết bị có khả năng bắt sóng ở mức cao nhất. Ngoài ra, thiết bị này còn hỗ trợ định vị LBS giúp định vị cả khi không có sóng GPS, đảm bảo cho việc giám sát không bị gián đoạn; nút gọi khẩn cấp SOS sẽ giúp người dùng phản ứng nhanh trong trường hợp gặp nguy hiểm trên đường. Nhờ thiết bị định vị ô tô này, người dùng còn có thể giám sát âm thanh xung quanh xe với bán kính lên tới 5km. 


Với chi phí hợp lý, hoạt động ổn định và đem lại hiệu quả cao, thiết bị định vị ô tô GT06N được coi là giải pháp hàng đầu trong việc quản lý phương tiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét