Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Lắp đặt thiết bị định vị ô tô – một lựa chọn nhiều giải pháp

Thiết bị định vị ô tô đã trở thành lựa chọn hàng đầu của chủ sở hữu trong việc bảo vệ tài sản xong những thiết bị này không chỉ làm tròn trách nhiệm của một thiết bị xác định vị trí mà nó thực sự đã đem lại những lợi ích to lớn mà đôi khi chúng ta không ngờ tới.

Lắp đặt thiết bị định vị ô tô
Các doanh nghiệp lắp đặt thiết bị định vị để quản lý đội xe của mình

Lắp đặt thiết bị định vị giúp doanh nghiệp quản lý phương tiện vận tải.

Nhờ các thiết bị định vị ô tô, nhà quản lý doanh nghiệp chỉ cần có một thiết bị kết nối internet là có thể quản lý tất cả các xe trong đội một cách khoa học và hiệu quả nhất. Thêm vào đó, thiết bị định vị  còn giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí vận tải, chi phí di chuyển, chi phí đầu tư, nhờ vậy hoạt động kinh doanh vận tải của doanh nghiệp cũng đi vào trật tự và từng bước đem lại thu nhập. 

Bảo vệ an toàn cho phương tiện giao thông của chủ sở hữu

 Lắp đặt thiết bị định vị ô tô
Các chủ phương tiện tăng cường lắp đặt thiết bị định vị cho ô tô

Với các thiết bị định vị ô tô, bạn sẽ không phải lo lạc đường dù bạn ở bất cứ đâu. Khi phương tiện giao thông của bạn được lắp thiết bị định vị, bạn  hoàn toàn có thể quản lý và bảo vệ tài sản của mình khỏi những thủ đoạn tinh vi của kẻ trộm hay thu hồi lại tài sản bị đánh cắpHơn thế  nữa, vào những lúc rảnh rỗi hay trong những hành trình dài đầy căng thẳng mệt mỏi, bạn có thể giải trí bằng cách nghe nhạc, xem phim trên chính thiết bị định vị thú vị này. Ngoài ra, nhờ thiết bị định vị ô tô, ý thức tham gia  giao thông của bạn cũng sẽ được nâng lên rõ rệt góp phần đảm bảo an toàn giao thông. 

Theo dõi,  quản lý người thân qua tính năng cảnh báo tốc độ

Từ thiết bị định vị ô tô, bạn có thể biết được người nhà của mình đã đi đến những đia điểm nào; họ có được an toàn khi đang lái xe trên các tuyến đường hay không, có vượt quá tốc độ cho phép hay không… chỉ qua email, tin nhắn hay vài lần click chuột. Các bậc phụ huynh muốn quản lý con em mình, thì cũng có thể gắn thiết bị định vị vào cốp xe của con để theo dõi lịch trình cũng như độ an toàn của cả người và xe khi tham gia giao thông. 
Với những lợi ích thiết thực như trên, các chủ sở hữu nên tăng cường lắp đặt và sử dụng thiết bị tiện ích này. 

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp một số thiết bị định vị xe máy, xe khách, giám sát hành trình... phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét