Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị mới tốt nhất dành cho ô tô – GT08

Đối với những chủ sở hữu đang tìm kiếm những biện pháp an toàn, hoàn hảo để bảo vệ phương tiện của mình thì thiết bị định vị là gợi ý tuyệt vời nhất, trong số những thiết bị định vị ô tô, GT08 là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay. 

Dù có đi đâu, làm gì hay cho ai đó mượn xe thì người chủ phương tiện cũng luôn muốn chiếc xe hơi nằm trong tầm kiểm soát của mình. Thiết bị định vị sẽ giúp cho chủ sở hữu biết được vị trí chính xác của xe, những địa điểm mà xe đã đi qua, chuẩn bị đến, vận tốc cũng như lượng nhiên liệu tiêu hao của xe đó mọi lúc mọi nơi thông qua những thiết bị được kết nối internet. Bất cứ chủ sở hữu nào cũng mong muốn được sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, thiết bị định vị PT08 là một trong những thiết bị đáp ứng được nhu cầu đó của người dùng. 
Thiết bị định vị mới tốt nhất dành cho ô tô - GT08
Lắp đặt thiết bị định vị tốt nhất cho ô tô

Thiết bị định vị ô tô GT08 có rất nhiều đặc điểm, tính năng vượt trội: giúp cho người chủ phương tiện có thể xác định chính xác được vị trí của phương tiện qua tin nhắn điện thoại thông thường. Chíp thu GPS cực nhạy, ăng ten GPS và GMS được tích hợp bên trong thiết bị có độ khuyếch đại cao; tích hợp cảm biến gia tốc nên tiết kiệm điện. Thiết bị tích hợp mạch giám sát hoạt động của nguồn điện nhằm giảm thiểu hư hỏng do sốc nguồn điện. Thiết bị định vị này có thể tự khởi đọng khi được cấp nguồn; chống thấm nước nên có thể hoạt động ổn định được ở những môi trường khắc nghiệt… 

Thiết bị định vị mới tốt nhất dành cho ô tô - GT08

Thiết bị định vị ô tô GT08
Bên cạnh đó, thiết bị định vị ô tô GT08 còn sở hữu nhiều tính năng thông minh, vượt trội hơn hẳn các thiết bị định vị khác như: ngắt hệ thống điện, xăng chỉ với một tin nhắn điện thoại thông thường; giám sát âm thanh xung quanh từ xa; gọi điện và nhắn tin khi thiết bị định vị GT08 bị tháo ra khỏi xe; có khả năng tự động khởi động lại khi thiết bị bị treo; có thể hoạt động ngay cả khi thiết bị GT08 bị cắt nguồn bên ngoài; tích hợp với nút bấm cứu hộ SOS…

Với thiết bị định vị ô tô GT08, người chủ phương tiện có thể an tâm lái xe trong những chuyến đi dài mà không phải lo lắng về sự an toàn của phương tiện cũng như nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét