Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Những lưu ý để tránh mua phải thiết bị định vị kém chất lượng

Thiết bị định vị ô tô ngày càng trở  nên thông dụng  và cần thiết, các thiết bị loại này vẫn đang “đổ bộ” trên thị trường định vị và làm thế nào để chọn lựa được một sản phẩm chính hãng trở thành mối lo ngại lớn đối với nhiều người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thiết bị định vị
Theo quy định, hiện nay các phương tiện vận tải phải trang bị thiết bị định vị có chất lượng đạt chuẩn. Theo đó, các thiết bị định vị ô tô phải đảm bảo cung cấp đầy đủ những thông tin liên quan đến phương tiện như: tốc độ xe, thông tin về xe, thông tin về lái xe, lộ trình di chuyền, thời gian dừng đỗ, số lấn đóng, mở cửa xe… Bởi vậy, các doanh nghiệp và chủ sở hữu phải tìm kiếm và lắp đặt những thiết bị định vị hợp chuẩn cho ô tô thì mới đem lại chất lượng tốt nhất. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị loại này với nhiều mẫu mã, chủng loại và giá cả khác nhau. Chỉ nhìn từ bên ngoài thì người sử dụng rất khó phân biệt giữa hàng tốt và hàng kém chất lượng. 

Bởi vậy, khi đi mua thiết bị định vị ô tô, người sử dụng cần lưu ý những yếu tố sau:
Chất lượng định vị GPS: Thiết bị phải có chip GPS với độ nhạy cao, sản phẩm cung cấp chính hãng của nhà sản xuất.


Khi đi mua thiết bị định vị ô tô phải kiểm tra kĩ về các thông số kĩ thuật
Tốc độ Server phần mềm: Việc cung cấp phần mềm luôn đi kèm với các gói sever. Có điểm khác biệt lớn giữa hàng chuẩn và hàng chưa chuẩn là: đối với những thiết bị định vị đạt chuẩn thì tốc độ server phần mểm rất nhanh và mạnh bởi các nhà cung cấp chuyên nghiệp luôn có máy chủ riêng. Ngược lại đối với những đơn vị bán hàng không chuyên, không có máy chủ riêng mà dùng sever của những 
nhà sản xuất thiết bị Trung  Quốc thì tốc độ truyền dữ liệu chậm, chập chờn và thường mất kết nối gây ảnh hưởng đến quá trình truy xuất dữ liệu, bảo mật thông tin.


Như vậy, để có thể trang bị cho mình những thiết bị định vị “chuẩn” nhất, người sử dụng nên chú ý đến những yếu tố trên. Chỉ khi chúng ta sử dụng những thiết bị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng được những quy định, tiêu chuẩn của cơ quan chức năng thì khi đó những thiết bị định vị ô tô mới thực sự có giá trị. 

Nếu quý khách có nhu cầu mua thiết bị ô tô, xe máy, thiết bị giám sát hành trình .... thì liên hệ ngay với công ty chúng tôi để nhận báo giá chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét