Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị ô tô hoạt động bền bỉ nhất mọi thời đại

Khi sử dụng các thiết bị điện tử, bất kì người dùng nào cũng mong muốn sản phẩm ấy có thể hoạt động trong suốt thời gian dài mà không cần nạp năng lượng, nắm bắt nhu cầu đó của người sử dụng, thiết bị định vị ô tô T355 đã được ra mắt trên thị trường. 

Đa số những thiết bị định vị đều được thiết kế nhỏ gọn, thời trang nên dễ dàng gắn vào bất kì vị trí bí mật nào trên xe ô tô. Những sản phẩm này sử dụng rất đơn giản, chỉ cần sạc pin đầy đủ là bất cứ người dùng nào cũng có thể vận hành nó được. Nhưng nhiều khi các chủ phương tiện không có thời gian sạc pin cho thiết bị nên họ cần những sản phẩm mà pin có thể hoạt động trong một thời gian dài. T355 là một định vị GPS có nam châm từ, được tích hợp PIN dung lượng lên tới 7400mAh giúp thời lượng hoạt động cực lâu nên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng. 
Thiết bị định vị ô tô hoạt động bền bỉ nhất mọi thời đại
Thiết bị định vị ô tô T355
Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của thiết bị định vị ô tô T355 là không cần lắp đặt, hai nam châm điện bên trong thiết bị sẽ giúp sản phẩm này bám chặt vào thân xe. Tiếp đến, ưu điểm lớn nhất của T355 là có pin chạy “khủng” thời gian chờ có thể lên tới một năm giúp quá trình giám sát, theo dõi phương tiện không bị gián đoạn. 


Thiết bị đinh vị ô tô hoạt động bền bỉ nhất mọi thời đại
Thiết bị định vị ô tô T355 có pin với dung lượng cực lớn
Cùng với đó, thiết bị định vị ô tô này còn sở hữu hàng loạt tính năng thông minh như: chống thấm nước theo chuẩn IP66 giúp thiết bị hoạt động ổn định ngay trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Thiết bị được che phủ và bao bọc bởi các tấm ABS với độ đàn hồi cao, chống sốc nên thiết bị hoạt động rất bền theo thời gian. Thêm vào đó T355 còn thường xuyên báo cáo vị trí của phương tiện, theo dõi bằng tin nhắn SMS với link tọa độ trên Google Maps. T355 cũng cho phép người dùng theo dõi phương tiện trên phần mềm GPS Tracking của TechGlobal đồng thời có tính năng cảnh báo vi phạm vùng giám sát, điểm mù sóng GPS; cảnh báo khi pin yếu; xe chạy quá tốc độ; thiết bị bị ngắt kết nối anten GPS. 

Thiết bị đinh vị ô tô T355 với những ưu điểm và tính năng vượt trội như trên đã đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, giúp công việc quản lý phương tiện của họ đạt được kết quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét