Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

PT302 - Thiết bị định vị ô tô thông minh, tiên tiến nhất hiện nay

Những thiết bị định vị ô tô luôn phát huy được thế mạnh của mình trong việc giám sát và quản lý phương tiện vận tải, giữa hàng loạt những phương tiện cùng loại, PT302 là sản phẩm cao nhất hiện nay dành cho mọi loại xe ô tô.

Như chúng ta đã biết, thiết bị định vị ô tô hoạt động dựa trên hai loại sóng đó là sóng vệ tinh GPS và sóng điện thoại 3G. Theo đó, bên trong thiết bị được gắn một GPS chipset dùng để bắt tín hiệu vệ tinh và một sim điện thoại để nhắn tin hay truyền tín hiệu về cho chủ phương tiện hoặc về trung tâm. Không nằm ngoài nguyên lý ấy, thiết bị định vị PT302 cũng được hoạt động nhờ hai loại sóng như trên và sẽ liên tục cập nhật thông tin hoạt động của phương tiện về máy chủ. 

PT302 - thiết bị định vị ô tô thông minh, tiên tiến nhất hiện nay

Thiết bị định vị được lắp đặt phổ biến trên ô tô
Thiết bị định vị ô tô PT302 hoạt động nhờ nguồn điện lấy trực tiếp từ bình ắc quy nên khi xe tắt máy, thiết bị vẫn tiếp tục hoạt động và tiếp tục lưu lại tất cả những dữ liệu liên quan đến phương tiện để cung cấp cho nhà quản lý. Thêm vào đó, thiết bị PT302 là sản phẩm có những tính năng nâng cao như: tính năng kết nối cảm biến đo mức xăng dầu; giám sát trạng thái tắt/nổ máy; bật/tắt điều hòa; ngắt nguồn từ xa không giới hạn khoảng cách; bộ cảm biến chuyên nghiệp động giúp xe tiết kiệm năng lượng; cảnh báo khi thiết bị được kích hoạt hoặc bị tác động xấu; cảnh báo phương tiện đang chạy quá tốc độ, cảnh báo khi xe gặp nguy hiểm, cảnh báo ra vào khu vực giám sát…

PT302 - thiết bị định vị ô tô thông minh, tiên tiến nhất hiện nay

Thiết bị định vị ô tô PT302
 Với những tính năng như trên, thiết bị định vị ô tô GT302 có thể giúp cho các doanh nghiệp và chủ sở hữu giám sát, quản lý các phương tiện vận tải hiệu quả hơn. Ngoài ra, thiết bị định vị thông minh này còn có các tiện ích báo cáo đi kèm như: báo cáo thống kê sô km đi được theo ngày, giờ; báo cáo mức nhiên liệu tiêu thụ … giúp cho người quản lý có thêm nhiều thông tin để giám sát phương tiện. Thiết bị định vị ô tô PT302 đã được cải tiến và nâng cao hơn hẳn các thiết bị định vị khác. 

Nhờ những tính năng mở rộng và nâng cao, thiết bị này đã trở thành sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét