Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Tại sao việc lắp đặt thiết bị định vị đang trở thành một xu thế trong xã hội?

Đối với các phương tiện giao thông thì giờ đây thiết bị định vị đã không còn xa lạ, hơn thế nữa việc lắp đặt các thiết bị này đang trở thành một xu thế , bởi các doanh nghiệp và chủ sở hữu nhận thấy được rất nhiều lợi ích thiết thực mà nó mang lại.


Tại sao việc lắp đặt thiết bị định vị đang trở thành một xu thế trong xã hội?
Nhờ các thiết bị định vị, nhà điều hành có thể giám sát phương tiện qua máy tính
Từ các thiết bị định vị, con người biết được thông tin hoạt động của chính đối tượng được gắn thiết bị như: xe máy, ô tô, xe tải , xe khách, xe taxi...  Bởi vậy, không chỉ doanh nghiệp vận tải mà cả các tổ chức đoàn thể, các chủ sở hữu cũng đang tăng cường lắp đặt thiết bị định vị để công việc quản lý phương tiện trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Thực vậy, các thiết bị định vị ô tô, xe máy đã mang lại rất nhiều lợi ích như: các doanh nghiệp có thể giám sát trực tiếp hành trình của đội xe qua website và trực tiếp quản lý bằng smartphone, máy tính hay iPad. Người quản lý có thể xem lại lịch trình hoạt động, di chuyển trong từng tháng, từng ngày của từng xe để từ đó xác định tính minh bạch của lái xe. Các doanh nghiệp cũng như chủ sở hữu có thể theo dõi sát sao mức tiêu thụ nhiên liệu hàng ngày của phương tiện vận tải. Nhờ thiết bị định vị ô tô mà tình trạng lái xe lái nhanh vượt ẩu, đi quá tốc độ cho phép, hay những hành vi rút bớt nhiên liệu sẽ được phát hiện và xử lý kịp thời, hạn chế thất thoát và rủi ro trên mọi nẻo đường.

Tại sao việc lắp đặt thiết bị định vị đang trở thành một xu thế trong xã hội?
Thiết bị định vị GPS GT3X giúp doanh nghiệp giám sát và quản lý phương tiện

 Các thiết bị định vị còn cung cấp cho nhà điều hành hàng loạt tính năng nâng cao như: dừng xe, tắt máy, cắt nhiên liệu từ xa, giúp người điều hành có thể thu hồi xe trong trường hợp xảy ra rủi ro. Ngoài ra, thiết bị định vị còn hỗ trợ một nút gọi SOS, đây quả là cứu cánh cho tài xế trong trường hợp khẩn cấp bởi trên hành trình nếu gặp trường hợp nguy hiểm hay sự cố bất ngờ thì lái xe có thể ấn nút để được giúp đỡ ngay lập tức từ trung tâm.
Với những ưu điểm vượt trội và những lợi ích như trên, chắc chắn những thiết bị định vị sẽ còn được người sử dụng ưa chuộng và tin dùng hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét