Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị TK116 giúp quản lý ô tô trên điện thoại di động

Những chiếc điện thoại thông minh từ lâu đã không còn là một công cụ liên lạc đơn thuần, tuyệt vời hơn nữa khi giờ đây người dùng còn có thể quản lý phương tiện bằng chính chiếc điện thoại sành điệu của mình nhờ thiết bị định vị ô tô TK116. 

Công nghệ phát triển, các thiết bị điện tử ngày càng đóng vai trò quan trọng trong công việc và giải trí của con người. Những sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động có thể giúp con người làm những việc mà chúng ta không ngờ tới. Trong số những tiện ích đó phải kể tới là nhờ những thiết bị định vị mà người dùng có thể quản lý phương tiện giao thông qua điện thoại di động vào bất kỳ thời điểm nào mà họ muốn. Theo đó, thiết bị định vị ô tô TK116 sẽ thường xuyên giám sát, theo dõi vị trí, lộ trình, tốc độ … của phương tiện rồi gửi tin nhắn thông báo đến thuê bao của chủ sở hữu. 

Thiết bị định vị TK116 giúp quản lý ô tô trên điện thoại di động
Thiết bị định vị ô tô TK 116
Thiết bị định vị ô tô TK116 có các tính năng tiêu biểu như: theo dõi, giám sát mọi thông tin, hình ảnh liên quan đến quá trình hoạt động của phương tiện bất cứ lúc nào bằng ứng dụng trên điện thoại di động và phần mềm trên máy tính khi các thiết bị này có kết nối internet. Thiết bị có tính năng gọi điện thoại và gửi tin nhắn để cảnh báo an toàn đến các chủ phương tiện; kiểm soát trạng thái khóa điện ACC giúp người dùng biết được mỗi lần xe tắt mở máy; điều khiển đóng mở xăng dầu từ xa; sử dụng nút gọi SOS trong trường hợp khẩn cấp. 

Thiết bị định vị TK 116 giúp quản lý ô tô trên điện thoại di động
Vị trí lắp đặt thiết bị định vị tk 116 trên ô tô
Thêm vào đó, TK116 còn được tích hợp pin dự phòng Lithium 200mAh đảm bảo cho thiết bị có thể hoạt động khi bị mất nguồn ngoài; sử dụng chíp thu GPS có độ nhạy sóng cao và chíp GSM hoạt động trên cả 4 băng tần 850/900/1800/1900Mhz. Ngoài ra, thiết bị định vị ô tô này còn được tích hợp ăng ten GPS và ăng ten GSM giúp thiết bị bắt sóng nhạy hơn; hỗ trợ định vị LBS và kết hợp định vị AGPS giúp thiết bị định vị cả khi không có sóng GPS, bảm bảo cho việc giám sát không bị gián đoạn đồng thời giúp thiết bị tăng khả năng định vị chính xác với tốc độ xử lý nhanh hơn. 

Nhờ thiết bị định vị ô tô TK116 người chủ phương tiện tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí trong việc quản lý chiếc xe hơi của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét