Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Những thiết bị định vị ô tô tốt nhất được người sử dụng tin dùng hiện nay

Hiện nay, các thiết bị định vị ô tô đang rất được ưa chuộng, kéo theo đó là thị trường định vị cũng đang phát triển sôi động, giữa vô vàn sản phẩm định vị trên thị trường đâu là những cái tên đang được người sử dụng tin dùng nhất?



Những thiết bị định vị ô tô
hiết bị định vị ô tô PT02 đang rất được ưa chuộng

Đối với những doanh nghiệp vận tải hay những chủ sở hữu muốn bảo vệ tài sản của mình theo cách tối ưu nhất thì việc lắp đặt và sử dụng thiết bị định vị ô tô đã trở nên quen thuộc và cần thiết bởi những ưu điểm và lợi ich thiết thực mà thiết bị này mang lại. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp và chủ sở hữu, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thiết bị định vị ô tô. Dưới đây là một số thiết bị định vị nổi trội hơn cả.

Thiết bị định vị X7: Là thiết bị định vị GPS nhỏ gọn nhất trên thị trường. Thiết  bị này cho tín hiệu vô cùng chính xác và nhanh nhạy, nó được tích hợp microphone, rơ le ngắt nguồn, cảnh báo SOS, báo tắt mở máy, ngắt nguồn xe bằng tin nhắn SMS. Bởi vậy, thiết bị định vị X7 phù hợp với mọi loại xe ô tô và có thể giám sát được âm thanh trong xe với thời gian thực.

Thiết bị định vị PT02: Là thiết bị nhỏ gọn, phù hợp với mọi loại xe ô tô với thiết kế chắc chắn có 3 đèn led chỉ thị các tính năng: đèn đỏ thể hiện nguồn cung cấp; đèn vàng thể hiện sóng viễn thông và đèn xanh thể hiện sóng GPS. Đây là thiết bị tiêu hao ít điện năng; vì nó cho phép chống va đập mạnh nên phù hợp với điều kiện khắc nghiệt trong xe.

Thiết bị định vị PT06 được lắp đặt trên ô tô
Thiết bị định vị PT06: Là thiết bị mới được cải tiến và có nhiều chức năng nâng cao như: báo tắt mở máy, kết nối với Microphone, kết nối với bút bấm ngoài, kết nối với rơ le, ngắt nguồn xe bằng tin nhẵn SMS… Thiết bị định vị PT06 được ưa chuộng trong các mục đích quản lý giám sát hành trình ô tô, đặc biệt là nó có thể giám sát âm thanh nhờ kết nối với microphone và nút bấm SOS trong trường hợp gặp nguy hiểm.

Trên đây là ba loại thiết bị định vị ô tô được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao. Từ đó, các doanh nghiệp và chủ sở hữu có thể tham khảo và lựa chọn loại thiết bị phù hợp, hiệu quả nhất với phương tiện của mình.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp thiết bị định vị xe máy, xe khách, thiết bị giám sát hành trình ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét