Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Ngắt nguồn từ xa không giới hạn khoảng cách nhờ thiết bị PT302 New

Việc được sở hữu những chiếc xe hơi sang trọng cũng khiến nhiều chủ sở hữu không khỏi bất an bởi họ luôn phải đề phòng mất cắp trước kẻ gian, nhưng với thiết bị định vị PT302 thế hệ mới thì người sử dụng có thể gạt bỏ mọi lo lắng đó. 

Để bảo vệ phương tiện tốt nhất các chủ sở hữu đã tiến hành lắp đặt và sử dụng các thiết bị định vị ô tô. Những thiết bị này sẽ thường xuyên theo dõi, giám sát mọi hoạt động, quá trình di chuyển của phương tiện và truyền dữ liệu về máy chủ. Bởi vậy, người quản lý chỉ cần sử dụng một thiết bị di động hoặc máy tính có kết nối internet là có thể kiểm soát phương tiện ở bất kì vị trí nào và vào bất kỳ thời điểm nào mà họ muốn kiểm tra. Thiết bị định vị ô tô PT302 New được tích hợp nhiều tính năng mở rộng đã đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ phương tiện và ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường định vị.

Ngắt nguồn từ xa không giới hạn khoảng cách nhờ thiết bị PT302 New
Thiết bị định vị ô tô  PT302 New
PT302 New có nhiều ưu điểm vượt trội so vơi các sản phẩm cùng loại, cụ thể như: tắt mở máy, ngắt nguồn từ xa không giới hạn khoảng cách nên đảm bảo an toàn cho phương tiện trong mọi trường hợp. Thiết bị này có khả năng xác định vị trí, tốc độ, hướng di chuyển, trạng thái của phương tiện với thời gian thực; lưu trữ và xem lại lộ trình trong thời gian 3 tháng gần nhất; tra cứu nhóm xe, tên xe đồng thời ghi danh lái xe; báo cáo quãng đường đi, dừng, của phương tiện. PT03 New có tính năng cảnh báo tốc độ, SOS, cảnh báo ra vào khu vực giám sát; cảnh báo mất nguồn thiết bị; cảnh báo khi thiết bị được kích hoạt hoặc bị tác động; tích hợp với bộ cảm biến chuyển động giúp tiết kiệm năng lượng; hỗ trợ kết nối Sesor đo mức xăng dầu, nhiệt độ thùng lạnh. 

Ngắt nguồn từ xa không giới hạn khoảng cách nhờ thiết bị PT302 New
Thiết bị định vị  PT302 New dành cho ô tô
Bên cạnh đó, PT302 New còn có các báo cáo tiện ích đi kèm như: báo cáo vượt quá tốc độ; báo cáo thống kê số km đi được theo ngày, giờ; báo cáo kế toán thu chi, báo cáo thời gian xe dừng/chạy theo thời gian thực; báo cáo số lần, thời gian nổ/tắt máy, bật/tắt điều hòa, đóng/mở cửa, nâng/hạ BEN . 

Thiết bị định vị ô tô PT302 New đã được cải tiến và nâng cấp với những tính năng mới, tiện ích hơn rất nhiều và nhờ những ưu điểm đó mà sản phẩm này được còn được ứng dụng trong nhiều mục đích khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét