Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

X200 – thiết bị định vị GPS dành cho ô tô đạt chuẩn quốc gia

Dù mới mua xe hơi hay đang tìm kiếm những phụ kiện đạt chuẩn dành cho phương tiện giao thông của mình thì thiết bị định vị ô tô cũng là mục tiêu mà người chủ sở hữu đó đang hướng đến và X200 là một trong những gợi ý hàng đầu dành cho bạn. 

Bất kì người chủ phương tiện nào cũng đều muốn những chiếc xe luôn nằm trong sự kiểm soát của mình dù ở bất cứ nơi đâu, thậm chí là khi cho người khác mượn. Đáp ứng nhu cầu đó của họ, hàng loạt thiết bị định vị đã được ra mắt trên thị trường và ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã cũng như giá cả. Điều này lại gây khó khăn cho người sử dụng trong việc lựa chọn ra sản phẩm đạt chuẩn tốt nhất để đưa về lắp đặt cho phương tiện của mình. Trong số những sản phẩm cùng loại, thiết bị định vị GPS X200 dành riêng cho ô tô có đầy đủ các tính năng đáp ứng theo Quy chuẩn quốc gia về TBGSHT (QCVN 31: 2011/BGTVT). 

X200 – thiết bị định vị GPS dành cho ô tô đạt chuẩn quốc gia
Các dòng xe hơi hiện nay đều cần lắp đặt thiết bị định vị đạt chuẩn
Thiết bị định vị ô tô X200 một trong những sản phẩm tốt nhất được sản xuất và phân phối trên thị trường Việt Nam. X200 được Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo thiết kế vi mạch thuộc ĐHQG Tp. HCM thiết kế và sản xuất ngay tại SaigonTrack. Thiết bị này đã được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn quốc gia về TBGSHT theo thông tư 08/2011-Bộ GTVT. Đó là sản phẩm được kết tinh từ nền tảng vi mạch Việt và công nghệ Việt đồng thời nó đáp ứng được hết những tiêu chí về chất lượng, dịch vụ và giá cả nên rất được ưa chuộng tại thị trường nước ta. Ngoài các tính năng cơ bản giống như những sản phẩm cùng loại, X200 còn có những tính năng nâng cao như: hỗ trợ camera để chụp ảnh; hỗ trợ LCD để hiển thị thông tin điều xe từ tổng đài taxi; tích hợp cảm biến nhiệt độ; cảm biến nhiên liệu; tự động kiểm tra tài khoản trong sim và cảnh báo khi tài khoản trong sim sắp hết; thiết bị có thể thay đổi các thông số hoạt động bằng tin nhắn SMS theo cú pháp đã được mặc định sẵn. 

X200 – thiết bị định vị GPS dành cho ô tô đạt chuẩn quốc gia
Định vị GPS X200 là thiết bị đạt chuẩn quốc gia dành riêng cho ô tô 
Thiết bị định vị ô tô X200 đang được phân phối trên thị trường cả nước, bởi những tính năng thông minh và tiện ích, hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý phương tiện giao thông mà thiết bị này đang ngày càng được nhiều người biết đến và tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét