Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Thiết bị định vị ô tô thông minh, nhỏ gọn nhất hiện nay - GPS-X6

Bạn là chủ sở hữu của một chiếc xe hơi sành và sang trọng, bạn đang muốn tìm kiếm một thiết bị định vị ô tô với kiểu dáng nhỏ gọn để tiện sử dụng nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào, lúc này GPS-X6 chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. 

Từ lâu các chủ phương tiện đã coi việc lắp đặt và sử dụng thiết bị định vị là giải pháp hàng đầu để quản lý và giám sát những chiếc xe hơi của mình bởi đó không chỉ là phương tiện giao thông giúp chúng ta di chuyển đến bất kì địa điểm nào mà nó còn là một tài sản có giá trị không nhỏ đối với mỗi cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân. Thiết bị định vị GPS-X6 là một sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp cũng như dân dụng. Đây là một thiết bị theo dõi GPS mạnh mẽ, thích hợp dùng cho mọi dòng ô tô trên thị trường. GPS-X6 giúp cho người chủ phương tiện có thể theo dõi vị trí của chiếc xe của mình từ xa, có thể quản lý trên điện thoại di động hay máy tính chỉ cần những thiết bị đó có kết nối internet. 

Thiết bị định vị ô tô thông minh, nhỏ gọn nhất hiện nay - GPS-X6
Thiết bị định vị GPS-X6 chỉ dài bằng một chiếc bật lửa
Thiết bị đinh vị ô tô GPS-X6 được biết đến với những tính năng nổi bật như: giám sát online vị trí, vận tốc cũng như trạng thái của phương tiện mọi lúc mọi nơi; kiểm tra lại toàn bộ lộ trình hoạt động của ô tô trong vòng một năm. Thêm vào đó, thiết bị định vị ô tô GPS-X6 cũng cho phép người dùng đo quãng đường đã đi, định mức nhiên liệu trong bình chứa, chính xác tới 97%. Ngoài ra, đây còn là một thiết bị chống thấm nước nên hoạt động bền bỉ và được thiết kế vô cùng nhỏ gọn nên các chủ phương tiện có thể gắn vào cả những khu vực hẹp và kín đáo nhất trên chiêc xe của mình, đảm bảo an toàn và bí mật đối với giới đạo chích.

Thiết bị định vị ô tô thông minh, nhỏ gọn nhất hiện nay - GPS-X6
Với thiết kế nhỏ gọn, GPS-X6 dễ dàng được giấu kín trong chiếc xe hơi của bạn

Hàng trăm loại thiết bị định vị đã đổ bộ trên thị trường nhưng giữa các sản phẩm đó, đâu là thiết bị vừa có thiết kế nhỏ gọn lại có những tính năng thông minh nhất, đảm bảo chất lượng và an toàn cho mọi phương tiện. Hãy đến với chúng tôi để bạn có được những sản phẩm hài lòng nhất. Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ vào website thegioidinhvi.vn để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét