Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Định vị hợp quy nào bạn nên sử dụng cho chiếc xe hơi của mình?

Cũng như các phương tiện khác, xe hơi cũng phải sử dụng các thiết bị định vị ô tô hợp quy thì mới đảm bảo về hiệu quả quản lý, nhưng bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp, PT06 sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. 

Sử dụng những thiết bị định vị hợp quy sẽ đem lại hiệu quả quản lý cao nhất cho người chủ phương tiện. Thiết bị định vị ô tô PT06 là sản phẩm chất lượng cao, đã được Trung tâm đo lường của Bộ thông tin và truyền thông chính thức cấp giấy chứng nhận Hợp quy GSM. Với thiết kế nhỏ gọn, chống ấm rất tốt, PT06 phù hợp nhất cho các dòng xe con, xe gia đình và xe tải nhỏ với độ nhạy chip GPS cao, hoạt động rất ổn định và cung cấp thông tin vô cùng chính xác. Thiết bị định vị ô tô hợp quy PT06 được tích hợp nhiều tính năng nâng cao như: xác định vị trí qua chip thu GPS và GMS có độ nhạy cao; xem lại lịch sử đã đi của phương tiện, báo cáo số km xe đi được, thời gian dừng đỗ; thiết kế chống thấm nước với kích thước nhỏ gọn nên hoạt động bền bỉ và dễ dàng gắn vào những vị trí khuất trong xe; tích hợp cảm biến rung đập giúp hiện xe đang nổ máy. 

Định vị hợp quy nào bạn nên sử dụng cho chiếc xe hơi của mình?
Các dòng xe hơi phải sử dụng thiết bị định vị hợp quy thì mới hiệu quả
PT06 còn cho phép người dùng cài đặt 3 số điện thoại để gửi tin nhắn cảnh báo SOS; kết nối với nút bấm ngoài sử dụng báo động trong các trường hợp gặp rủi ro ngoài ý muốn. Thêm vào đó, thiết bị định vị này được kết nối với mic để thực hiện nghe lén âm thanh xung quanh; hỗ trợ kết nối rơ le điều khiển ngắt nguồn phương tiện từ xa thông qua tin nhắn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có pin dự phòng bên trong thiết bị nên vẫn có thể cảnh báo khi dây nguồn cung cấp bị cắt. 
Định vị hợp quy nào bạn nên sử dụng cho chiếc xe hơi của mình?
Thiết bị định vị ô tô PT06 đã được cấp giấy chứng nhận hợp quy GSM

Hiện nay thiết bị định vị ô tô hợp quy PT06 còn được ứng dụng cho xe máy và cũng đem lại hiệu quả rất cao. Bởi vậy sản phẩm này đang được bày bán trên toàn quốc và được người dùng đánh giá cao vì chúng thực sự hữu ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét