Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Mua ngay định vị ô tô tốt nhất với giá ưu đãi

Dẫu biết rằng những thiết bị định vị ô tô đem lại rất nhiều lợi ích đối với việc quản lý phương tiện nhưng làm sao để lựa chọn một sản phẩm vừa có chất lượng tốt lại có giá cả phù hợp, tránh lãng phí, khi đó GPS Tracker GT02 là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Hiện nay những chiếc ô tô sang trọng đã trở nên quen thuộc đối với những người tham gia giao thông. Thị trường sản xuất ô tô phát triển kèm theo sự xuất hiện ồ ạt của những phụ kiện và thiết bị đi kèm. Trong đó, lựa chọn đầu tiên mà các chủ sở hữu hướng đến ngay sau khi mua xe đó là chọn mua các thiết bị định vị ô tô để bảo đảm an toàn cho tài sản và dễ dàng quản lý phương tiện của mình. Nhưng không phải chủ sở hữu nào cũng ưa chuộng những sản phẩm đắt tiền vì cho rằng đó là việc lãng phí không cần thiết. Bởi vậy GPS Tracker GT02 là thiết bị phù hợp nhất với họ. 

Mua ngay định vị ô tô tốt nhất với giá ưu đãi
Những chủ sở hữu thường lắp đặt thiết bị định vị ngay sau khi mua xe
GPS Tracker GT02 được phân phối trên thị trường toàn quốc với giá bán lẻ chỉ vài trăm nghìn đồng nhưng tất cả các khách hàng đã từng sử dụng thì đều hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Thiết bị này có những tính năng vượt trội như: người lái có thể tự cập nhật các thông tin của xe và lái xe; nhận tin nhắn SMS từ thiết bị gửi về điện thoai; có rơ le điều khiển để tắt máy từ xa hạn chế tối đa tình trạng mất cắp; hỗ trợ trình duyệt web, có ứng dụng smart phone và tin nhắn SMS nên rất dễ sử dụng; tích hợp mic giúp nghe lén âm thanh xung quanh. Thiết bị định vị ô tô GPS Tracker GT02 cũng được tích hợp tính nhiều khả năng báo cáo như: báo cáo trạng thái của xe; hành trình cụ thể của xe; tốc độ di chuyển cũng như thời gian làm việc của lái xe và các báo cáo đó đều được lưu trữ trong 30 ngày đồng thời có thể xuất ra file Excel để lưu trữ lại. Ngoài ra thiết bị này cũng có thể cảnh báo vượt tốc độ; trạng thái nguồn điện; cảnh báo rung, lắc của phương tiện đến chủ sở hữu để kịp thời xử lý. 
Mua ngay định vị ô tô tốt nhất với giá ưu đãi
Thiết bị định vị ô tô GPS Tracker GT02 
Ngày nay những sản phẩm công nghệ vừa đem lại nhiều lợi ích cho con người lại vừa giúp họ tiết kiệm chi phí như thiết bị định vị ô tô GPS Tracker GT02 đang rất được ưa chuộng và ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với những người tham gia giao thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét