Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Thiết bị định vị hợp chuẩn dành riêng cho xe Taxi

Hiện nay taxi đang ngày càng thu hút được nhiều người sử dụng dịch vụ bởi chất lượng phục vụ và giá cả phù hợp, một trong những “bí quyết” làm nên điều đó chính là nhờ các chủ phương tiện đã sử dụng thiết bị định vị ô tô BA1.

Trước đó, một số khách hàng thường xuyên cảm thấy phiền phức và bực bội khi sử dụng dịch vụ xe taxi bởi lái xe chạy lòng vòng khiến họ phải trả thêm tiền; lái xe tự ý làm sai lệch đồng hồ tính tiền làm khách hàng bị mất tiền oan; trường hợp để quên đồ thì không hẹn ngày trả lại… Nhưng từ khi các thiết bị định vị được đưa vào sử dụng thì những tình trạng trên đã giảm xuống đến mức tối thiểu. Thiết bị định vị BA1 là một sản phẩm hợp chuẩn QCVN31/2011-BGTVT do Bộ Giao thông và Vận tải ban hành và được thiết kế dành riêng cho các hãng xe taxi. Mọi thông số kỹ thuật và thông tin cần phải cung cấp theo quy định của nghị định 91 đều được lưu trữ cứng trong thiết bị và truyền về máy chủ. 
Thiết bị định vị hợp chuẩn dành riêng cho xe Taxi
Thiết bị định vị ô tô dành cho xe taxi -  BA1 
Thiết bị định vị ô tô taxi BA1 có đầy đủ tính năng thông minh giống như các thiết bị cùng loại nhưng có thêm một số tính năng nâng cao và mang tính đặc trưng của xe taxi như: chức năng thu thập thông tin; thường xuyên giám sát và báo cáo về số VIN của phương tiện, họ tên của tài xế; số giấy phép lái xe; biển kiểm soát của phương tiện; tốc độ cho phép đối với chiếc xe đó; thời gian lái xe liên tục trong một hành trình. BA1 được trang bị đồng thời gian thực với pin nuôi độc lập và có thể hoạt động bình thường lên đến 3 năm. Thiết bị định vị này có tính năng cảnh báo vận tốc, khi lái xe chạy chạy quá tốc độ cho phép liên tục quá 30s thì BA1 sẽ cảnh báo và ghi lại vào bộ nhớ sau đó truyền tín hiệu về trung tâm. Cảnh báo chỉ mất đi khi xe giảm tốc độ xuống dưới mức cho phép.

Thiết bị định vị hợp chuẩn dành riêng cho xe Taxi
Quản lý xe taxi tốt hơn nhờ thiết bị định vị
Việc lắp đặt thiết bị định vị ô tô BA1 cho taxi giúp các doanh nghiệp giám sát và quản lý đội xe của mình một cách đơn giản, khoa học và hiệu quả hơn đồng thời tạo được uy tín đối với khách hàng.

2 nhận xét:

  1. Hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng và sử dụng những thiết bị định vị tốt nhất. liên hệ hotline 08 3767 2828 để được tư vấn và hỗ trợ

    Trả lờiXóa